×
×

Tin Tức: [Cập nhật]Thông báo kế hoạch bảo trì tuyến cáp quang biển AAG

Đăng ngày: 09/02/2014

Kính gửi Quý Khách hàng,

Lời đầu tiên 123Host xin gửi tới Quý Khách hàng lời chào trân trọng và xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng, sử dụng dịch vụ của 123Host trong thời gian vừa qua.

Theo thông tin mới nhất từ Trung tâm điều hành cáp quang biển AAG, tuyến cáp quang biển Khu vực Châu Á Thái Bình Dương AAG sẽ được bảo trì từ ngày 02 tháng 03 năm 2014 cho đến hết ngày 09 tháng 03 năm 2014. Trong thời gian này có thể sẽ gây ảnh hưởng tới việc liên lạc, trao đổi thông tin đi nước ngoài của Quý Khách hàng bị chậm hơn so với hiện tại. Thông tin tóm lược:

- Nội dung thông báo: Bảo trì cáp biển AAG

- Thời gian diễn ra: từ ngày 02/03/2014 đến hết ngày 09/03/2014

- Dịch vụ ảnh hưởng: Hosting / VPS / Máy chủ đặt tại Việt Nam

- Mức độ ảnh hưởng: Lưu lượng, truy cập đi quốc tế có thể bị chậm hơn so với hiện tại. Lưu lượng, truy cập đi trong nước vẫn bình thường.

123Host vẫn đảm bảo duy trì chất lượng dịch vụ cung cấp đến Quý Khách hàng và sẽ tiếp tục thường xuyên cập nhật thông tin về tình hình bảo trì đến Quý Khách hàng ngay khi có thông tin từ AAG

123Host xin gửi tới Quý Khách hàng lời xin lỗi vì sự bất tiện này và luôn mong nhận được sự hỗ trợ của Quý Khách hàng trong thời gian tới.

Trân trọng kính chào và cảm ơn!